Pages

Wednesday, December 14, 2011

Annabelle Rama Apologizes for Outburst During Clarificatory Hearing

ANNABELLE RAMA
PHOTO BY: JEROME ASCANO

The Talent manager Annabelle Rama faced Nadia Montenegro in a clarificatory hearing at the Procecutor’s Office in Quezon City last Tuesday December 06, 2011. It becomes more emotional after the hearing.

Annabelle apologized for her outburst during the clarificatory hearing as soon as she faced Nadia in her interview with Showbiz Central aired last Sunday December 11, 2011.

“Sorry, Fiscal, sa nangyari kasi talagang hindi ko matiis. Mamatay ako talaga nung araw na ‘yon. Talagang hindi ako makahinga sa pinagsasabi ni Nadia sa harapan ng isang piskal at doon sa iyo. Hindi ko talaga matatanggap na ako na ang tumulong ako pa ang naging masama.”

The Clarificatory hearing was all about defamation, falsification of public documents charges and child abuse filed by Nadia against Annabelle.

Annabelle manages Nadia’s children, together with Anykka and Alynna. It will be recalled that Nadia first filed a child abuse accusation against Annabelle for supposedly making her daughters, which are equally minors, work for more than 40 hours.

According to celebrity update, Annabelle had an outburst because of what’s Nadia doing to her and it hurts her feelings.

“Nagkapera siya dahil sa akin, nagkatrabaho ang anak niya, nakukuha ng Talent fee, contract dahil sa akin. Na-save ko ang buhay nila dahil nung pinalayas sila sa bahay nila sa St. Ignatius, sa akin sya tumakbo. Ako ang gumawa ng paraan para makakuha siya ng advance sa GMA pang-down payment dun sa bahay na rerentahan nila. Ibig sabihin, wala akong maisip na kasalanan na dapat niya akong gawing ganito, ganituhin. Bigla na lang akong dinemanda, nagulat ako.Gumagawa ako ng pera sa kanya. Tapos una pa lang, piskal, parang uminit na lang ang ulo ko. Kasi, sabi kasi nya, ‘Lahat ng kontrata nay an, fake lahat ng pirma nay an, fake lahat ng pirma nay an. Finorge ang pirma ko. ‘Sabi ko, Ang lakas ng loobmo magsasabi sa akin ng ganito.’ Tapos kong tinulungan sila, ganyan pa ang gagawin sa akin na ang pirma daw niya pinorge ko raw. Bakit ko naman ido-froge ang pirma niya, wala akong kikitain , dib a?”

Annabelle also said that she want to ‘tell the truth’ to Alyanna at the fiscal’s office last week because during Manny Pacquiao victory party Alyanna made a statement that Anabelle told her to show her legs when Manny pass by however Annabelle didn’t agree about it.

“Bakit ko naman sasabihin yun? Kasama ko ang asawa, mga anak ko, lahat ng talents ko, isang table kami, tapos sasabihin ko ‘Alyanna, iganun mo yung legs mo.’ Do you think papansinin siya ni Pacquiao? Bago siya pansinin ni Pacquiapo, sila Ehra Madrigal, Michelle Madrigal, Bubbles Paraiso and lahat ng talents ko papansinin hindi siya.”

She also relates that she is the only one and she don’t know why, who Nadia pick a fight.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...